Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Ghế mát xa toàn thân cao cấp Shika 3D -SK8926


Tại Nhật Bản một quốc gia nhiều mặt hàng chăm sóc sức khỏe ghế massage toàn thân đã tồn tại lâu dài trong mỗi gia đình, với các chương trình massage khác nhau được các kỹ thuật viên tạo dựng thực sự đã mang đến nhiều hiệu quả cho người sử dụng, giúp khách hàng loại bỏ nhanh chóng đau nhức, mệt mỏi, đem đến tinh thần tốt thoải mái sau những giờ làm việc vất vả.

Thị trường Việt Nam hiện nay với nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn chiếm ưu thế cao, và nhận được rất nhiều sự tin tưởng ưa chuộng của khách hàng. Đặc biệt Ghế mát xa toàn thân cao cấp 3D Shika SK 8926 là thương hiệu lớn, nổi tiếng đem đến cho người dùng một sự thư giãn tuyệt vời và dễ chịu khi sử dụng, là 1 liệu pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mỗi người.

Các đặc điểm nổi bật của ghế mát xa toàn thân cao cấp Shika 3D -SK8926

Công nghệ con lăn L (Shape) siêu dài 120cm, các con lăn nhấn sâu từ cổ xuống tới mông và đùi

Chế độ Zero gravity không trọng lực vừa lắc vừa massage, 128+(-) 7 độ tạo cho bạn cảm giác như đang lơ lửng bên ngoài vũ trụ.

Con lăn massage 3D hoạt động hướng về phía trước 7cm có thể thực hiện nhiều bài massage khác nhau như bấm huyệt, nhào, nhấn, rung, lắc, vỗ, cạo gió…

Các con lăn massage có thể thay đổi hướng massage tập trung một điểm theo tùy chỉnh của người dùng mà không cần phải chờ đợi.

Vi mạch thông minh tự phát hiện chiều dài kích thước cơ thể người ngồi để điều chỉnh chế độ massage theo phạm vi cơ thể.

Ghế có thể trượt về phía trước 8cm để tiết kiệm không gian khi bạn để ghế sát tường

Túi khí massage vùng Vai, Lưng, Cánh tay, Bắp chân và Bàn chân.

Chân ghế có thể kéo dài thêm 8cm để phù hợp với những người có chiều cao khác nhau.

Phần lưng, mông và bắp chân của ghế có hệ thống sưởi nhiệt giúp giữ ấm cơ thể khi bạn muốn.


Ưu điểm của sản phẩm

Ghế có các tính năng massage toàn diện cùng lúc. Khi ghế hoạt động người dùng chỉ việc thả lỏng cơ thể, điều chỉnh chế độ massage nhanh chậm theo ý muốn. Ghế sẽ thực hiện xoa bóp massage toàn thân, giúp giảm đau đầu, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau hông, mông, đùi, chân, tay hiệu quả.

Tính năng xoa bóp toàn diện: Ghế massage có khả năng xoa bóp massage toàn diện chứ không riêng một bộ phận nào trên cơ thể. Khi hoạt động ghế massage xoa bóp giúp thư giãn cổ vai gáy, thư giãn vùng lưng đang đau nhức, vùng hông đùi đang tê mỏi, chân tay…rất thích, cảm giác như đang được bàn tay massage chân thật của các nhân viên tại tiệm massage vậy.

Công nghệ massage 3D giúp ghế massage toàn thân massage 3D Shika-SK8926 massage chính xác, dò tìm huyệt đạo chuẩn, tác động sâu vào thớ thịt, cơ bắp đang đau nhức mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi thể trạng nhanh hơn các ghế công nghệ thấp, điều hòa huyết áp, phục hồi thể trạng.

Chế độ massage tự cân chỉnh phù hợp với nhiều lứa tuổi và trọng lượng, chiều cao cơ thể khác nhau. Ai cũng dùng được thiết bị này, đặc biệt là dân văn phòng, người lao động, người hay đau nhức cơ thể, người bị thoái hóa xương khớp, vận động viên thể thao, người cao tuổi, người bị huyết áp, tim mạch….


Chức năng sưởi nhiệt hồng ngoại

Model sk8926 là model mới của năm 2017 với chức năng sưởi được bố trí trên diện rộng hơn so với dòng ghế model cũ, nhiệt sưởi được bố trí ở 3 vị trí khác nhau trên cơ thể đó là ở phần eo , phần mông và phần bắp chân, giúp sưởi ấm xua tan những cơn đau cũng như chống vôi hóa đối với người cao tuổi, bạn cũng có thể điều chỉnh chế độ này sao cho phù hợp đối với mình, cụ thể là bạn có thể sử dụng 3 vị trí cùng lúc hoặc chỉ một vị trí mà mình mong muốn . Nếu bạn không có nhu cầu dùng nhiệt sưởi thì bạn cũng có thể tắt chế độ này mà không ảnh hưởng gì tới các bài massage khác của ghế. Thật là rất tiện lợi phải không?

Các con lăn massage uyển chuyển và nhịp nhàng từng bài theo lập trình cố định. Đầu lăn massage có thể nhấn sâu xuống các nhóm cơ, và lấy đi trạng thái mệt mỏi, đau nhức. Con lăn sẽ di chuyển dọc theo cơ thể để thực hiện tuần tự các bài massage khác nhau như: đấm , lắc , rung, vỗ, bấm huyệt, … ngoài ra nếu bạn chỉ muốn massage một vị trí cố định bạn có thể điều chỉnh chế độ tập trung để massage ngay vị trí đó mà không cần chờ đợi con lăn đi tới

Phía trước chân ghế là hai bánh xe lăn, cố định, bạn có thể di chuyển ghế đến nhiều vị trí khác nhau trong gia đình mà không cần khiêng hay mang vác nặng nề. Bạn chỉ gần nghiêng đầu ghế lên cao 45 độ và đẩy ghế di chuyển nhẹ nhàng.

Phía sau thân ghế có 2 vị trí ổ cắm. Ổ cắm màu tròn là nơi kết nối bảng điều khiển với thân máy, bạn có thể để nguyên trên máy hoặc tháo rời khi không muốn sử dụng. Ổ cắm hình thang có 3 chạc là Nơi kết nối nguồn điện giữa ghế và ổ điện trong gia đình. Công tắc on/off là nơi ngắt điện tạm thời cho ghế khi bạn không muốn sử dụng cũng như bật nguồn khi bạn muốn dùng ghế. Khi dùng xong hãng sản xuất ghế khuyên bạn nên tắt nút nguồn này sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ cho chiếc ghế massage trong ngôi nhà của bạn.


Chú ý khi sử dụng ghế massage shika:

Nên đặt ghế ở nơi có địa hình bằng phẳng, bề mặt không được gồ ghề để tránh làm nghiêng ghế

Không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào thân ghế trong thời gian dài vì ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ làm bạc, nhanh phai màu ghế, giảm độ thẩm mỹ của chiếc ghế

Để ghế cách xa tường khoảng 20cm để trường hợp khi máy hoạt không trọng lực nghiêng sẽ bị cọ sát vào tường gây xước ghế và làm mất màu sơn tường

Sử dụng nơi có điện áp ổn định để đảm bảo tuổi thọ cho ghế lâu dài hơn.

Không nên dùng khăn ướt vệ sinh ghế cũng như lau chùi những chỗ ghế bị bụi, bạn nên sử dụng khăn khô để lau ghế hoặc chổi lông gà phủi sẽ giúp tăng độ bền cho da ghế trong thời gian dài sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét