Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Ghế mát xa toàn thân 3D cao cấp Shika SK-8908


Để có được một cơ thể khỏe mạnh ngoài quá trình ăn uống ngủ nghỉ,luyện tập thể thao phải đầy đủ và đều đặn thì cơ thể bạn cũng cần được massage nhằm kích thích hệ thần kinh, cơ bắp giúp thư giãn sâu hơn,tinh thần thêm minh mẫn làm việc tốt hơn.Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại như ngày nay ,không phải ai cũng có dư thời gian để sinh hoạt đầy đủ, đi đến các trung tâm massage để chăm sóc sức khỏe ghế matxa toàn thân ra đời nhằm giúp bạn giải quyết hiệu quả nhu cầu thiết thực chăm sóc sức khỏe tại nhà.
Ghế massage toàn thân cao cấp 3D Shika SK-8908 cung cấp cho người dùng giải pháp massage hoàn thiện đặc biệt tốt cho người có vấn đề cột sống, lưng, làm việc nhiều, căng thẳng và áp lực




Tại sao bạn cần sở hữu ghế massage toàn thân Shika SK 8908:

Ghế massage có tính năng không trọng lực nhằm giúp bạn loại bỏ áp lực lên cột sống của mình, các điểm cân bằng giúp cơ thể trên ghế sẽ giảm áp lực của trọng lực lên xương sống, tản đều áp lực này cho cả người bạn. Cơ chế này sẽ hoạt động khi mà bạn ngả lưng ra phía sau, chân nâng lên góc 130 độ tạo sự thư giãn, thoải mái.
Cổ và lưng, vai,gáy của bạn hoàn toàn được thư giãn khi sử dụng ghế. Điều này cũng tạo điều kiện cho việc massage được tốt và thư giãn sâu hơn.
Phổi có thể được mở rộng lúc này bạn sẽ dễ có hơi thở sâu, thu nạp thêm nhiều oxy hơn đồng nghĩa với chức năng phổi sẽ được cải thiện dần.
Tim của bạn sẽ làm việc được hiệu quả hơn, quá trình lưu thông máu đều nhịp nhàng.
Tăng cường sự thư giãn trên cơ thể cả người được điều hoà ở trạng thái cân bằng, đạt đến cảm giác thoải mái tối đa.




Cơ chế massage của Shika SK 8908:

Sử dụng các con lăn 3D thông minh massage cổ, vai, eo mang lại cảm giác linh hoạt, nhẹ nhàng, thoải mái, chuyên sâu hơn.
Lưng ghế và góc chân có thể điều chỉnh riêng biệt để đạt được trạng thái không trọng lượng, cải thiện tuần hoàn máu não, thúc đẩy quá trình oxy.
Các con lăn massage dạng khí áp sát cánh tay cổ tay và cẳng tay thực hiện các hoạt động đem lại quá trình massage toàn diện.
Chức năng nhiệt sưởi ấm hồng ngoại có khả năng tác động vào sâu bên trong cơ thể giúp cả người bạn cảm thấy hưng phấn hơn, nhanh chóng xóa tan đi các cơn nhức mỏi, ê ẩm, phù nề…




Ghế massage toàn thân ra đời nhằm mang lại cho người dùng 1 thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả tại nhà, an toàn lại tiết kiệm thích hợp mọi lứa tuổi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét