Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Ghế massage toàn thân 3D cao cấp Shika SK 003

Phương pháp massage cơ thể là 1 trong những quá trình vật lý trị liệu giúp giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp, kích thích các dây thần kinh, mạch máu hoạt động tốt hơn nâng cao sức đề kháng, dinh dưỡng. Việc massage có thể áp dụng tại nhà bằng các thiết bị hỗ trợ mà không phải đến các trung tâm, spa tốn kém chi phí và thời gian.


Sản phẩm  ghế massaege chính hãng  toàn thân đã và đang có mặt ở hầu hết tại những gia đình trên thế giới đã mang lại cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối nhờ vào hiệu quả, tính năng của thiết bị mang lại. Trong đó, Shika là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay, và không thể bỏ qua được chiếc ghế massage toàn thân 3D Shika SK 003 có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng cải thiện sức khỏe 1 cách an toàn.

Tại sao nhiều người lại chọn ghế massage toàn thân Shika SK 003?

  • Được tích hợp đầy đủ các chức năng massage như xoa bóp, ấn huyệt đạo, nhào nặn, day huyệt…hệ thống mô tơ, con lăn, túi khí được phân bố đều các vị trí trên thân ghế tương ứng từng bộ phận của cơ thể, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng khi massage.
  • Hai bên vai được bố trí mỗi bên 6 túi khí có chức năng co bóp nhịp nhàng tạo sự dễ chịu khi massage cho đôi vai của bạn cảm giác thoải mái giúp mạch máu lưu thông dễ dàng hơn, giảm đi các cơn đau nhức, căng cơ, mỏi vai rất hiệu quả.
  • Ghế massage toàn thân Shika có kiểu dáng tinh tế, các túi khí hoạt động 3 chiều lên xuống trái phải tác động sâu vào bên trong cơ thể người. Bạn có thể ngồi hay nằm đủ tư thế tận hưởng giây phút tuyệt vời, hay đơn giản hơn có thể tận dụng ghế như 1 chiếc giường để có đươc giấc ngủ trưa ngon.
  • Bánh xe được thiết kế bên dưới rất thuận tiện khi bạn muốn di chuyển nhiều vị trí khác nhau trong nhà: như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ….
  • Lưng ghế có bộ phận tản nhiệt không hề gây nóng, hay cảm giác bí bách khó chịu khi nằm hay ngồi lâu trên ghế.

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage toàn thân Shika SK 003 bạn nên biết:

  • Không đặt ghế ở vị trí gần những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng xông hơi, nhà vệ sinh…dễ dẫn đến chập điện làm hỏng ghế massage.
  • Đặt ghế ở nơi có bề mặt phẳng tránh những chỗ lồi lõm, nghiêng, chênh vênh…
  • Không đặt ghế ở nơi có nhiệt độ quá cao trên 40 độ C, ánh nắng chiếu thẳng trực tiếp vì như vậy sẽ làm giảm đi tuổi thọ và ảnh hưởng đến các vi mạch bên trong.





>>Tham khảo ghế matxa nhật cũ giá tốt tại tphcm ?
Với ghế massage toàn thân bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tốt đẹp cho sức khỏe bản thân và gia đình mình. Chỉ cần gọi ngay đến hotline 19006810 để được tư vấn và sở hữu sản phẩm nhanh chóng nhất nhé!

1 nhận xét: