Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Ghế mát xa toàn thân cao cấp Shika Sk-8900




Ghế mát xa toàn thân cao cấp Shika Sk-8900 là một món quà ý nghĩa tặng bố mẹ, ông bà… nhân dịp gì đó sẽ làm tình cảm gia đình bạn thêm khăng khít. Sức khỏe là thứ vô giá, vì vậy hãy tặng chiếc ghế massage toàn thân Shika SK-8900 cho người thân của bạn, chiếc ghế sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe thường xuyên tới những người thân trong gia đình. Dụng cụ massage toàn thân có chức năng mát xa từ đầu cho tới chân, các con lăn, đệm khí… có chức năng mát xa, bấm huyệt, xoa bóp… là liệu pháp trị liệu mang lại hiệu quả cao trong chữa trị các bệnh đau nhức, mệt mỏi, uể oải tinh thân mà không phải sử dụng tới thuốc. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về công dụng của chiếc ghế massage toàn thân này, Siêu Mua Nhanh sẽ cung cấp một vài thông tin về cấu tạo của nó, giúp bạn hiểu được tại sao chiếc ghế này lại mang lại có thể làm được những điều thần kỳ đến vậy.





Tính năng của Shika SK8900:

+ Chức năng massage đầu, gáy, giúp giảm đau, lưu thông khí huyết, lấy lại tinh thần, xua tan mệt mỏi uể oải do tuổi già, do làm việc căng thẳng…
+ Chức năng mát xa cổ vai, với chức năng này, bạn sẽ có được cảm giác dễ chịu nhất, giảm những cơn đau, cổ… nhất là đối với những người phải làm việc thường xuyên khuân vác….
+ Chức năng massage lưng, đây là chức năng tốt cho người ngồi làm việc nhiều tại văn phòng, những người gặp các chứng bệnh về lưng như đau lưng, đau cột sống…
+ Chức năng massage hông, rung mông tạo cảm giác dễ chịu, xóa tan những cơn đau nhức, ê ẩm do ngồi nhiều.
+ Chức năng massage bắp chân
Ghế mát xa toàn thân Shika SK8900 được thiết kế đặc biệt, giúp cho việc ngồi ghế được thoải mái hơn, dễ chịu hơn, bạn sẽ thấy thoải mái khi ngồi mát xa.
Kích thước chiếc ghế được tối ưu rất nhiều, không chiếm quá nhiều không gian căn phòng.
Chất liệu da PC cao cấp, đường may chắc chắn, tinh xảo đủ thấy được sự đầu tư về mỹ thuật của nhà thiết kế, thể hiện tính chuyên nghiệp, nâng cao giá trị của sản phẩm. Ghế có thể điều chỉnh được độ nghiêng, vì vậy sẽ cho bạn cảm giác ngồi thoải mái nhất. Bánh xe trên thân ghế giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn khi cần di chuyển.

Các con lăn, túi khí… được bố trí trên ghế một cách hợp lý và khoa học giúp cho việc tiếp xúc với các huyệt đạo của người massage được dễ dàng, máy được điều khiển bằng một vi mạch điện tử với các bài massage được lập trình sẵn mô phỏng các phương pháp massage của nhân viên mát xa chuyên nghiệp, vì vậy khi sử dụng chiếc ghế massage toàn thân Shika SK 8900 bạn sẽ có cảm giác như chính những bàn tay của các chuyên gia mát xa cho bạn.



Hình ảnh mô tả tư thế massage khi chiếc ghế đặt nghiêng tạo cho người massage có cảm giác như được nằm giường và được massage, rất dễ chịu và thoải mái
Một tư thế khác của chiếc ghế. Bạn có thể điều chỉnh tư thế tùy theo nhu cầu sử dụng
Bạn có thể lựa chọn các bài massage trên bảng điều khiển của Shika SK8900, hoặc cũng có thể lựa chọn chế độ tự động massage, chiếc máy mát xa toàn thân này sẽ tự động điều chỉnh các bài massage lần lượt, bạn chỉ cần ngồi và tận hưởng.
Chỉ với 10,9 triệu bạn đã sở hữu chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ tại Sieumuanhanh.com. Còn chần chừ gì nữa, đặt hàng ngay theo các cách sau

+ Quý khách có thể tới trực tiếp Showroom của Dienmaynhanh.com tại địa chỉ ghi trên website để dùng thử sản phẩm sau đó đưa ra quyết định đặt hàng, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn và hướng dẫn sử dụng thiết bị giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị và sử dụng tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất của sản phẩm.
+ Hoặc quý khách có thể đặt hàng qua số hotline của chúng tôi với số điện thoại 0904.66.22.19 hoặc qua Email của chúng tôi tại địa chỉ: sieumuanhanh1@gmail.com
+ Hoặc một cách đơn giản hơn đó là truy cập vào website của chúng tôi lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ website của chúng tôi.

Dòng sản phẩm ghế massage toàn thân sẽ được Siêu Mua Nhanh bảo hành 2 năm, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm. Hơn nữa, chiếc ghế này hiện đang được chúng tôi bán với giá rẻ nhất thị trường, đồng thời có chính sách giao hàng miễn phí.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Siêu Mua Nhanh, quý khách hãy liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét