Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Ghế matxa toàn thân cao cấp Shika SK-115


Siêu Mua Nhanh là công ty chuyên cung cấp ghế matxa toàn thân cao cấp Shika SK-115 nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng, giá rẻ, cam kết về chất lượng, bảo hành 2 năm, giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi khác tại sieumuanhanh.com. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay.

Shika SK115 có thiết kế tổng thể khá đơn giản, máy được trang bị với đầy đủ chức năng massage, xoa bóp, bấm huyệt… toàn thân mang lại cảm giác thoải mái, thư thái, tăng cường sức khỏe cho người dùng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về sản phẩm này để quý khách tham khảo.





Sử dụng chiếc ghế mát xa toàn thân này để:

– Massage cổ, vai, gáy bằng con lăn

– Massage lưng bằng con lăn

– Massage cánh tay bằng túi khí

– Massage eo bằng con lăn

– Massage bắp chân bằng túi khí

– Massage bàn chân bằng túi khí

– Massage hông cũng sử dụng con lăn

Chiếc ghế được thiết kế với những túi khí kết hợp với con lăn để thực hiện việc matxa, kiểu thiết kế, bố trí túi khí, con lăn phù hợp, khoa học và đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Sự kết hợp giữa nhà sáng chế với các chuyên gia mát xa, xoa bóp, bấm huyệt đầu ngành đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo giúp phục hồi thể trạng cho cơ thể.

Chức năng massage vai, các túi khí được bố trí hai bên vai song song với nhau, khi hoạt động chúng sẽ mở ra, khép lại như vỏ sò, ấn massage xua tan những cảm giác nặng nề cho đôi vai, giảm đau vùng vai hiệu quả.

Chức năng massage đầu, gáy và lưng, eo: Các con lăn được bố trí và sắp xếp hợp lý, chuyển động mô phỏng các bài massage của các chuyên gia đầu ngành, cho người dùng có cảm giác thật nhất. Thật như đang massage ngoài Spa vậy



Chức năng massage chân: Các túi khí được bố trí  tại vùng bắp chân, bàn chân với các vị trí là trái, phải, sau, lòng bàn chân được thiết kế với con lăn massage dọc từ trước ra sau và ngược lại. Khi hoạt động, các túi khí co giãn, con lăn chuyển động mô phỏng các bài massage của chuyên gia, giúp bạn có cảm giác thư thái, thoải mái nhất, mang đến giấc ngủ ngon, giảm mệt mỏi cho đôi chân, giảm đau nhức….

Về các chi tiết bên ngoài, chiếc ghế mát xa toàn thân này được thiết kế với bánh xe dưới chân ghế dễ dàng di chuyển sang vị trí khác, ghế được bọc lớp da xịn, đường may chắc chắn, chuyên nghiệp. Khi ngồi bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư thái nhất.

Mua chiếc ghế massage toàn thân này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều, tiết kiệm tiền tới spa, tiết kiệm chi phí chữa bệnh nếu dùng thường xuyên sẽ ngăn ngừa được một số bệnh do tuổi già, do ngồi nhiều…

Lớp da PU cao cấp bọc ngoài ghế sẽ chống chọi với các tác động vật lý bên ngoài đảm bảo không bị trầy xước, rách hỏng trong quá trình sử dụng.

Phía sau thân ghế có ổ cắm nguồn điện và công tắc mở tắt máy khi hoạt động và không hoạt động.

Sau mỗi ngày làm việc, cơ thể thường mệt mỏi, uể oải, cảm giác rất khó chịu. Sử dụng chiếc ghế này để lấy lại tinh thần làm việc, tăng cường thể trạng giúp cơ thể khỏe mạnh.

Chiếc ghế massage đa năng này được ví như người chăm sóc sức khỏe riêng cho gia đình bạn. Bạn có thể mua để sử dụng cùng những người thân trong gia đình rất thuận tiện, hoặc bạn cũng có thể mua để tặng bố mẹ, vợ, tặng sếp… nhân dịp đặc biệt nào đó, đây chắc chắn là món quà ý nghĩa.

Hiện chiếc ghế Shika SK115 đang được bán tại Dienmaynhanh.com, quý khách có nhu cầu có thể tới Showroom của chúng thôi để sử dụng thử sản phẩm, hoặc đặt hàng Online để chúng tôi ship hàng miễn phí.

Thông tin liên hệ

Siêu Thị Máy Massage
Địa Chỉ: 71 Trần Thị Nghỉ- P7 - Gò Vấp - Hồ Chí Minh
Hotline: 0904 66 22 19 - 19006810

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét