Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Ghế mát xa toàn thân tính tiền cao cấp Shika Z3


Cơ thể mệt mỏi, đầu đau nhức, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau hông, đau chân tay khiến bạn muốn ngay lập tức dừng mọi công việc lại để thư giãn cơ thể ở tiệm massage nhưng ngặt nỗi bạn không ở gần tiệm massage nào cả.
Bạn muốn chăm sóc cơ thể nhưng lại không muốn tốn kém nhiều tiền bạc và thời gian?
Bạn đang ở sân bay, trung tâm thương mại, nhà ga, khách sạn, nhà nghỉ và có dư thừa thời gian chút ít mà lại đang rất mệt mỏi?
Bạn vừa tập GYM, tập luyện thể thao xong mà cơ thể hơi đau hoặc bị căng cứng cơ khớp? Bạn đang lái xe đường dài và dừng lại nghỉ giữa đường cho đỡ mệt mỏi?
Bạn đột nhiên bị tăng huyết áp hoặc tụt huyết áp, khó chịu muốn tìm một chỗ ngả lưng điều hòa ổn định lại cơ thể?
Bạn muốn tìm một hướng kinh doanh, muốn đổi mới kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhưng chưa nghĩ ra điều gì mới mẻ?




Còn ti tỉ các vấn đề, các tình huống khác liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe hoặc hướng kinh doanh, vậy sao bạn không thử quan tâm đến Ghế mát xa toàn thân tính tiền cao cấp Shika Z3 xem sao nhé! Đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mới mẻ, có nhiều ưu điểm và tính năng có thể giải quyết nhiều vấn đề, từ chăm sóc cơ thể đến đổi mới kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị này ngay trong bài viết dưới đây:

Đối với dòng ghế massage chính hãng chăm sóc sức khỏe thì người tiêu dùng mới chỉ quen thuộc với các mẫu ghế đặt tại nhà, sử dụng tại nhà hoặc mẫu ghế massage trên ô tô thôi chứ với một mẫu ghế mới mẻ, dùng theo kiểu dịch vụ, dùng bao lâu trả tiền bấy nhiêu thì khá lạ lẫm. Đó chính là ghế massage tính tiền Shika –Z3 một dòng sản phẩm mới của hãng Shika sản xuất. Thiết bị này có nhiều ưu điểm, vừa giúp con người chăm sóc sức khỏe tiện lợi hơn mà cũng là phương tiện kinh doanh của nhiều cơ sở, cá nhân hoặc tổ chức.

Thiết kế của ghế massage tính tiền Shika –Z3

Hãng: Shika
Công nghệ: Nhật Bản
Chịu lực: 200 kg
Màu sắc: Đen, trắng
Ghế có thiết kế thông minh tiện lợi, chuẩn chất lượng của một chiếc ghế massage Nhật Bản chính hãng với khả năng massage toàn thân. Các phần như: Gối đầu, đệm lưng, lưng ghế, tay đỡ, đệm mông, massage chân, chân ghế được thiết kế đầy đủ, chắc chắn và tinh tế từng đường kim mũi chỉ.

Ngoài ra ghế còn có màn hình hiển thị thời gian và vị trí cho tiền vào để tiện sử dụng nhất. Người dùng có thể biết mình dùng bao nhiêu thời gian, số tiền phải chi trả cho hoạt động massage này là bao nhiêu rất tiện lợi.

Tác dụng ghế mang lại

Cũng giống như các dòng ghế đặt tại nhà, tác dụng của ghế massage tính tiền Shika –Z3 chính là massage toàn thân, thư giãn, xoa bóp, đấm bóp, tẩm quất, day huyệt giúp cơ thể giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp, giảm nhanh căng thẳng khó chịu, stress, phục hồi thể trạng cho người dùng.
Nhờ có nó mà bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn, hết mệt mỏi nhanh chóng, cảm giác như được massage bởi bàn tay massage chuyên nghiệp của các nhân viên massage vậy. Nó giúp bạn phục hồi sức khỏe nhanh mà không tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Hướng kinh doanh lợi nhuận

Bạn có thể đầu tư ngay ghế massage tính tiền tự động Shika-Z3 đặt ở trung tâm thương mại, phòng GYM, khách sạn, nhà nghỉ, Spa, tiệm massage, trạm dừng chân, sân bay, nhà ga… và sau đó thu lợi nhuận dễ dàng mà không cần tốn nhân lực nhiều cũng như chi phí cho việc quản lý.
Một vốn bốn lời chính là điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh đối với việc kinh doanh với chiếc ghế chăm sóc sức khỏe này.



Không mất nhiều chi phí cho nhân lực: Ghế có thể thay thế các nhân viên massage để thực hiện massage cho khách hàng. Hơn nữa bạn cũng tiện lợi hơn khi chỉ bỏ tiền mua ghế rồi ghế tự động massage tính tiền cho khách thay vì phải đầu tư thuê người làm, thuê người tính tiền, quản lý.
Không mất nhiều diện tích: Một chiếc ghế massage tính tiền Shika-Z3 không cồng kềnh, có thể tận dụng khoảng không gian trống nhỏ để đặt ghế ở các địa chỉ kể trên và hoạt động dễ dàng.

Thu hồi vốn nhanh: Hình thức chăm sóc sức khỏe, massage tự động tính tiền này khá mới mẻ, thu hút người tiêu dùng. Họ bỏ tiền cho 20 phút massage để đỡ tốn thời gian đi tới tiệm massage hoặc chịu đựng sự mệt mỏi, đau nhức. Bạn sẽ thu hồi vốn nhanh với hình thức kinh doanh dịch vụ này.
Hiệu quả cao, mang lại lợi nhuận: Kinh doanh dịch vụ massage bằng ghế massage tính tiền tự động này rất hiệu quả và mang lại lợi nhuận. Bạn bỏ vốn một lần, thu tiền lời kinh doanh nhiều lần, ghế bền đẹp, sử dụng lâu dài.
Giá ghế massage không quá đắt đỏ so với những gì mà nó mang lại cho bạn, là hình thức kinh doanh mới cho bạn tham khảo.

Tiện lợi cho người dùng

Đúng như tên gọi ghế massage tính tiền Shika –Z3, chiếc ghế này được thiết kế rất tiện lợi cho người tiêu dùng. Trước kia muốn dùng ghế để massage chăm sóc cơ thể thì chỉ có thể mua hẳn một chiếc ghế về nhà dùng, có người không muốn mua ngay vì không biết chất lượng thế nào hoặc không đủ tiền để mua nên đành ngậm ngùi. Nay với chiếc ghế massage tính tiền này thì khác, bạn dùng bao nhiêu, trả tiền bấy nhiêu, dùng 20 phút trả tiền 20 phút, thoải mái trải nghiệm.

Khi bạn đi đâu ra ngoài, đi trung tâm thương mại, tới spa ngồi chờ làm đẹp, ra sân bay, đi tập GYM, nghỉ dọc đường khi lái xe ở một địa điểm dừng chân nào đó, khách sạn hoặc nhà nghỉ. Bạn muốn chăm sóc sức khỏe thì có thể sử dụng chiếc ghế này nếu nó được lắp đặt tại địa điểm đó.
Cụ thể, bạn chỉ việc bỏ tiền vào vị trí cho tiền vào rồi tận hưởng cảm giác được chăm sóc, massage mà chiếc ghế này mang lại cho bạn, hết đau nhức cơ thể, hết đau đầu stress, đầu óc thoải mái thư thái, tinh thần phấn chấn hẳn lên.

Liên hệ tư vấn và giới thiệu mẫu ghế massage tính tiền tự động Shika Z3 hàng chuẩn chính hãng, bảo hành đầy đủ, giao hàng miễn phí toàn quốc qua sieumuanhanh - Địa chỉ bán ghế massage uy tín trên toàn quốc:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét