Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Ghế mát xa toàn thân cao cấp Shika SK-111


Nếu quý khách thường xuyên lui tới các trung tâm thương mại chắc chắn sẽ bắt gặp rất nhiều nhân viên tiếp thị mời chào mua loại sản phẩm này, và tất nhiên để thuê mặt bằng và nhân viên tiếp thị thì chi phí không phải rẻ chút nào, do đó giá ở đó thường rất cao, vậy tại sao quý khách không nghĩ tới cách mua hàng tại Sieumuanhanh.com?

Giá ghế massage toàn thân được cung cấp tại công ty chúng tôi luôn thấp hơn rất nhiều so với mẫu sản phẩm tương tự đang được bán tại các trung tâm thương mại, siêu thị đó nếu không nói là rẻ nhất thị trường hiện nay. Để giúp quý khách hiểu tại sao chiếc ghế mát xa toàn thân này được bán tại showroom chúng tôi lại rẻ như vậy, quý khách có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không ạ.





– Với lợi thế là nhà đại lý cấp 1 của hãng Shika Nhật Bản, chúng tôi đã nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà máy của Shika tại Đài Loan (giải pháp giảm chi phí nhân công của hãng).
– Chúng tôi cung cấp cho đại lý khắp cả nước, nay mở rộng thêm thị trường bán lẻ, vì vậy không cần phải thuê mặt bằng mở shop, hay tại các trung tâm thương mại mà tận dụng ngay tại địa chỉ nhà riêng. Vì vậy, khi mua hàng xong quý khách cũng hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành.

– Chúng tôi cũng đã cắt giảm nhiều chi phí quảng cáo cho loại sản phẩm này vì vậy chi phí quảng cáo cũng không được tính vào sản phẩm.

Với yếu tố về giá chắc quý khách đã hài lòng tại Siêu Mua Nhanh rồi đúng không ạ? Cũng để quý khách hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, cụ thể ở đây là chiếc Ghế mát xa toàn thân cao cấp Shika SK-111, Siêu Mua Nhanh xin cung cấp những thông tin về sản phẩm như đặc điểm thiết kế, chức năng, công dụng… để quý khách tiện nắm rõ.

Cấu tạo cơ bản của ghế massage toàn thân Shika 111:

Đúng như với tên gọi của nó, chiếc ghế có thể thực hiện massage toàn bộ cơ thể của bạn khi ngồi vào, từ đầu cho tới chân. Cấu tạo cơ bản của chiếc ghế này gồm có hệ thống massage được điều chỉnh bằng vi mạch điện tử lập trình sẵn với các chức năng để điều chỉnh các núm nhựa, bơm hơi… mô phỏng các phương pháp massage của những chuyên gia massage chuyên nghiệp. Vì vậy, khi sử dụng chiếc ghế massage toàn thân này bạn sẽ có cảm giác như được chính những chuyên gia đó đang massage cho bạn vậy. Bên ngoài được phủ lớp da  PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái nhất khi tiếp xúc.
Ghế thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà, hơn nữa với thiết kế sang trọng này, chiếc ghế sẽ làm căn phòng trở nên đẹp hơn.


Chức năng cơ bản của chiếc máy massage toàn thân Shika 111:

Máy được lập trình mô phỏng các phương pháp massage của chuyên gia, vì vậy khi sử dụng quý khách chỉ cần chọn chế độ massage và tận hưởng. Các chức năng cơ bản trên chiếc máy này:

– Massage vùng đầu, giúp giảm những cơn đau nhức sau giờ làm việc căng thẳng, giúp lưu thông khí huyết, giảm stress hiệu quả.
– Massage vùng vai: giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, giảm đau hiệu quả, chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày là quý khách sẽ thấy được tính hiệu quả của chiếc ghế mang lại.
– Massage vùng tay rất hiệu quả: những túi khí kết hợp với lớp tiếp xúc thiết kế đặc biệt có thể tạo cảm giác massage, xoa bóp rất thật.
– Massage vùng bắp chân, vùng đùi.
– Massage vùng lưng, các mô tơ mát xa được bố trí dọc hai bên sống lưng.

Khi sử dụng quý khách có thể lựa chọn các chế độ massage đó hoặc chọn chế độ massage tự động, máy sẽ tự động đổi các bài massage sau khi kết thúc 1 bài massage trước.

Khi chọn mua chiếc máy massage này tại Siêu Mua Nhanh, quý khách có thể tới trực tiếp showroom Điên Máy Nhanh để dùng thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không. Shika SK 111 là dòng ghế với mức giá vừa phải, rất phù hợp với nhiều gia đình, với chiếc ghế này. Không chỉ riêng bạn được chăm sóc sức khỏe hàng ngày mà mọi người thân trong gia đình bạn cũng được chăm sóc, nhiều người còn ví rằng đây thực sự là “cô y tá riêng” của mỗi gia đình. Chiếc ghế cũng được nhiều người mua với mục đích làm quà tặng cho bố mẹ, người thân trong gia đình hoặc tặng sếp….

Hiện Siêu Mua Nhanh đang bán sản phẩm này với giá gần 19 triệu đồng, kèm theo đó là phần khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có trên thị trường. Hãy nhanh tay đặt mua chiếc ghế massage toàn thân đang hot trên thị trường này nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét