Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Ghế massage toàn thân 4D cao cấp Shika 002

Ngày nay con người chúng ta ai cũng đều quá bận rộn với khoảng thời gian dành cho gia đình, công việc hoàn toàn bị giới hạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình. Đặc biệt, đối với những người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều cả ngày, và chịu rất nhiều áp lực căng thẳng, hay người lớn tuổi xương khớp thoái hóa, dễ bệnh tật, người lao động nặng phải bưng bê, khuân vác….họ rất cần 1 thiết bị chất lượng nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe cho người dùng sau những giờ làm việc khi về đến nhà.


ghe-massage-toan-than-shika-sk-002-1
Ghế massage toàn thân 4D Shika SK 002 sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái như mong muốn, khả năng kích thích bằng quá trình vật lý trị liệu trực tiếp tác động vào da thịt, hệ thần kinh, huyệt đạo trên cơ thể người dùng đem đến 1 hiệu quả tuyệt vời cho bạn và gia đình cải thiện sức khỏe 1 cách tốt nhất.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-002-2
Những chi tiết nổi bật của ghế massage toàn thân Shika SK 002:
  • Kiểu dáng bắt mắt và màu sắc khá nổi bật hài hòa đem đến 1 nét tinh tế, trang nhã, cũng không kém phần sang trọng hòa hợp mọi nội thất của bạn.
  • Ghế massage toàn thân Shika 4D đem đến cho người dùng sự thoải mái, có thể dùng được mọi tư thế có thể ngồi hoặc nằm, thả lỏng toàn bộ cơ thể, massage theo 4 chiều mạnh mẽ tác động sâu bên trong cơ thể, khả năng điều chỉnh tư thế xoay, ngả người dễ dàng.
  • Motor của ghế được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, chất lượng nên khi vận hành sản phẩm hoạt động khá êm ái, không gây ra cảm giác khó chịu, tiếng ồn ào.
  • Đặc biệt ghế được làm từ chất liệu bao bọc bên ngoài bằng da PU 100% cao cấp khả năng đốt không cháy, không hề thấm hút nước lại rất bền màu, đem lại sự êm ái dễ chịu khi chạm vào.
  • Tải trọng lên đến 200kg sẽ rất phù hợp với tất cả mọi người, nên bạn không cần lo ngại về trọng lượng của người dùng.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-002-4
ghe-massage-toan-than-shika-sk-002-3
ghe-massage-toan-than-shika-sk-002-6

Lợi ích mang đến cho người dùng ghế massage toàn thân:
  • Giảm stress, căng thẳng, sự lo lắng… 1 cách hiệu quả giúp bạn thư thái, lấy lại tinh thần nhanh chóng hơn.
  • Sức khỏe , tinh thần dần được cải thiện đem đến giấc ngủ ngon, sâu giấc.
  • Giải quyết những cơn đau nhức vai, cổ, lưng, tay, chân…phục hồi lại các cơ bị tổn thương hiệu quả.
  • Quá trình massage còn giúp săn chắc các cơ, giải phóng năng lượng, hỗ trợ bạn giảm cân, béo bụng và là phương pháp tốt để trẻ trung.
  • Cải thiện quá trình lưu thông máu, huyết áp ổn định, đề phòng 1 số bệnh tim mạch, tiêu hóa, xương khớp…
ghe-massage-toan-than-shika-sk-002-5
Là 1 loại sản phẩm chất lượng, giá tốt thích hợp cho mọi người chăm sóc cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần 1 cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét