Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK 001

Ghế massage toàn thân là 1 trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cực tốt tại nhà dành cho mỗi gia đình, được nhiều người chọn lựa. Không chỉ có nhiều tính năng vượt trội, công dụng hiệu quả, kiểu dáng hiện đại mà sản phẩm còn đem đến sự tiện lợi khi dùng tại nhà, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ điều trị bệnh lý hiệu quả.


ghế massage toàn thân shika sk 001
Trong số vô vàn các kiểu dáng, thương hiệu được bày bán nhiều hiện nay trên thị trường thì mẫu ghế massage toàn thân Shika SK 001 cao cấp đang là thiết bị được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chọn lựa nhất hiện nay không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng chiếc ghế còn có nhiều tính năng hỗ trợ tốt công cuộc cải thiện sức khỏe, vóc dáng và thật tiết kiệm khi bạn có thể dùng được bất cứ thời gian nào trong ngày, không phải tốn kém tiền bạc đến các trung tâm spa.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-001-1

Những tính năng nổi bật của ghế massage toàn thân Shika SK 001:

  • Thiết kế: với hình dạng như 1 chiếc ghế xích đu thích hợp với nhiều sở thích người dùng, cho bạn cảm giác thoải mái chuyển đổi được nhiều tư thế ngồi, nằm xoay người rất tiện lợi.
  • Chất liệu sản phẩm: Được làm bằng da PU cao cấp 100% khả năng đốt không cháy, màu sắc bền đẹp sáng bóng, hài hòa với nhiều nội thất trong gia đình, vô cùng dễ chịu khi nằm lên.
  • Tải trọng tối đa: Ghế massage Shika được sản xuất trên nền công nghệ tân tiến với khung sườn chắc chắn, an toàn và rất bền bỉ theo thời gian có thể chịu được lực nặng lên đến 200kg nên cho dù bạn và người thân mập hay ốm thì vẫn có thể thoải mái dùng không lo hư hỏng.
  • Điều khiển: thiết kế kết nối trực tiếp với ghế massage, phía bên hông ghế còn có 1 túi để bạn bảo quản thiết bị không bị rơi và thuận tiện để điều chỉnh bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Khả năng vận hành: Động cơ mạnh mẽ, nhưng lại không gây ra tiếng ồn ào và làm người xung quanh phải khó chịu, chính vì thế khi sử dụng ghế bạn sẽ hoàn toàn an tâm không làm phiền người khác. Tiện lợi hơn khi bạn có thể tận dụng chiếc ghế như 1 cái giường êm ái để có được giấc ngủ trưa ngon lành.
  • Nhiệt hồng ngoại: Khả năng kết hợp tinh tế giữa nhiệt làm nóng an toàn và các con lăn giúp cho quá trình massage được nâng cao hơn mang đến hiệu quả nhanh chóng cắt giảm những cơn đau nhức.
ghế massage toàn thân shika sk 001
ghế massage toàn thân shika sk 001
ghế massage toàn thân shika sk 001
ghe-massage-toan-than-shika-sk-001-6

Những lợi ích khi sử dụng ghế massage toàn thân Shika SK 001:

  • Cải thiện nhức mỏi: Sự linh hoạt của các con lăn khi hoạt động sẽ massage toàn diện được mọi vị trí trên cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, giảm đi nhanh chóng các triệu chứng nhức mỏi vai, tay, chân, lưng…
  • Khí huyết lưu thông đều: Với những người ít vận động như nhân viên văn phòng, sinh viên, hay người lớn tuổi, người lao động tay chân, vận động viên… khi sử dụng ghế massage sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng cải thiện đáng kể tình trạng lưu thông của khí huyết, đề phòng được 1 số bệnh tật như tiểu đường, huyết áp, tim mạch….
  • Giảm thiểu các chứng trầm cảm, âu lo, stress, đau đầu : Thư giản để lấy lại 1 tinh thần tốt giúp bạn tập trung vào công việc, học tập chính vì thế hãy bắt đầu sử dụng ghế massage ngay từ hôm nay để nâng cao sức khỏe 1 cách hiệu quả nhất.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-001-8
Ghế massage toàn thân chính là sản phẩm hữu ích nhất trong mỗi gia đình, việc chọn lựa 1 thiết bị hiện đại nhiều tính năng, công dụng ngay từ bây giờ là điều vô cùng hợp lý nhất. Gọi ngay đến hotline 19006810 chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu sản phẩm sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét