Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Ghế massage toàn thân cao cấp Shika 3D 8905

Ghế massage toàn thân cao cấp Shika 3D Model 8905 Japan là một chiếc ghế massage được thiết kế thông minh, tích hợp các chế độ massage và phân bố hợp lý trên thân ghế, mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Dòng ghế massage cao cấp Nhật Bản này là sản phẩm chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng cực cao da PU đốt không cháy, một trong những chiếc ghế mát xa thế hệ mới được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng Dienmaynhanh.com đánh giá chi tiết về sản phẩm cao cấp này, chắc chắn đem lại sự lựa chọn tuyệt vời nhất chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình đặc biệt người cao tuổi.





Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN SHIKA 3D
Mã sản phẩm: 8905 (JAPAN)
Hãng sản xuất: Nhật Bản
Màu sắc: Đỏ – Đen – Trắng
Công suất: 200W
Nguồn điện: 220V/50Hz
Chất liệu: Da Pu cao cấp 100% đốt không cháy
Chịu Tải: 200kg
Bảo hành: 5 năm

Ghế massage toàn thân 3D Model 8905 Japan (máy massage toàn thân 3D Shika 8905) là một chiếc ghế massage được thiết kế thông minh, tích hợp các chế độ massage và phân bố hợp lý trên thân ghế, mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Điểm đặt hai vai trên thân ghế được bố trí các túi khí nhấn, mỗi bên 6 túi khí ép lại hai vai theo sự co dãn nhịp nhàng nhất. Tương tự ở các vùng chân cũng vậy, massage nhẹ nhàng, từ đó giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, giảm các triệu chứng đau nhức, căng cứng cơ thể hiệu quả.

Ưu điểm của ghế massage toàn thân Shika 3D Model 8905 Japan (máy massage toàn thân 3D Shika 8905) chính là sử dụng các túi khí dạng ép 3D tạo cảm giác massage nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng ngay tại nhà, không cần phải tốn nhiều thời gian, không cần đến các cửa hàng massage mà vẫn được xoa bóp, massage toàn thân khiến ai nấy đều hài lòng. Chế độ massage của Ghế massage toàn thân Shika 3D Model 8905 Japan (máy massage toàn thân 3D Shika 8905) rất tuyệt vời, nếu bạn muốn massage thư thái, nhẹ nhàng thì chỉ cần tháo rời lớp 2 bên ngoài của ghế, ngược lại nếu muốn massage mạnh hơn thì để yên 2 lớp đó.



Tất cả các thành viên gia đình có thể thưởng thức một massage tại nhà , bạn không cần phải lo lắng về việc chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ và người thân. Bạn hãy thả lỏng cơ thể trên ghế massage rồi cảm nhận sự tuyệt vời , thoải mái , im lặng không có tiếng ồn , tâm trạng hưng phấn hơn.Màu sắc của ghế là màu đen, tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, chúng tôi khẳng định bất cứ ai dùng ghế massage toàn thân Shika 3D Model 8905 Japan (máy massage toàn thân 3D Shika 8905) đều không cưỡng lại được sức hút của sản phẩm này.

Để mua được một chiếc ghế massage toàn thân Shika 3D Model 8905 Japan (máy massage toàn thân 3D Shika 8905) chất lượng bạn cần mua ở địa chỉ uy tín, tin cậy. Công ty Siêu Mua Nhanh là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng mua sản phẩm này. Siêu Mua Nhanh chuyên cung cấp ghế massage toàn thân Shika 3D Model 8905 Japan (máy massage toàn thân 3D Shika 8905) chính hãng, bảo hành sản phẩm 5 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét