Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Ghế mát xa toàn thân cao cấp 3D Shika SK 216

Giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mỗi khi trở về nhà được thả mình thư giãn trên chiếc ghế massage tận hưởng giây phút thoải mái, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi giúp bạn lấy lại tinh thần, sức khỏe, động lực để cơ thể được khỏe mạnh, tràn đầy sức sống hơn. Nhưng nên chọn loại sản phẩm của thương hiệu nào để sở hữu được chiếc ghế chất lượng chính hãng?


ghế massage toàn thân 3D Shika SK 216
Chúng tôi xin thông tin đến bạn 1 thương hiệu Shika lớn mạnh tại thị trường các nước trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam, với ghế massage toàn thân cao cấp 3D Shika SK 216 bạn sẽ cảm nhận ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên sự thoải mái, thích thú nhờ vào công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh, cùng những tính năng mới mà các dòng sản phẩm khác không có được.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-216-7

Những ưu điểm nổi bật của ghế massage toàn thân Shika SK 216:

  • Ghế matxa được sử dụng nhiều chương trình độc đáo với các cơ chế chuyên nghiệp mặc định sẵn tác động vào những vùng cốt yếu trên người giúp bạn xóa bỏ căng thẳng mệt mỏi, cơ thể phục hồi năng lượng nhanh chóng hiệu quả.
  • Chương trình massage hoạt động bằng túi khí thông minh, co bóp nhẹ nhàng, không làm bạn thấy khó chịu, xoa bóp làm mềm mại làn da và nới lỏng cơ bắp, tăng cường sức đề kháng và giúp quá trình tuần hoàn máu hoạt động tốt.
  • Ngoài ra khi bạn sử dụng ghế massage toàn thân còn có chức năng làm đẹp rất thích hợp cho chị em phụ nữ, nhờ quá trình hoạt động của túi khí làm cho da đẹp mịn màng hơn, khi được massage thường xuyên cũng làm cho da của bạn có tính đàn hồi cao, và làm tăng quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể giúp da trở nên hồng hào, đẹp tự nhiên.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-216-2
ghế massage toàn thân 3D Shika SK 216
ghế massage toàn thân 3D Shika SK 216
ghế massage toàn thân 3D Shika SK 216

Những điều kiện an toàn khi sử dụng ghế massage toàn thân Shika SK 216:

  • Không nên để trẻ em và các vật nuôi trong gia đình lại gần ghế khi sản phẩm đang hoạt động.
  • Khi ghế đang vận hành bạn không nên cho chân tay vào các khớp cơ học.
  • Không sử dụng ghế massage thay cho giường ngủ, chỉ nên ngỉ trưa giải lao mệt mỏi.
  • Nên sử dụng thường xuyên 20 đến 30 phút mỗi ngày để lấy lại tinh thần, sức khỏe.
ghế massage toàn thân 3D Shika SK 216
Ghế massage toàn thân Shika là 1 sản phẩm chất lượng, chính hãng,  giá tốt an toàn sức khỏe và có hiệu quả cao rất thích hợp mọi lứa tuổi trong gia đình bạn cùng nhau sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét