Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Ghế mát xa toàn thân cao cấp Shika SK Z600

Ghế massage toàn thân là 1 trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay tại thị trường trên thế giới, sản phẩm này được rất nhiều gia đình chọn lựa bởi tính năng và hiệu quả mang lại hoàn toàn tuyệt vời không chỉ sức khỏe mà cả tinh thần, thể lực, vóc dáng cũng được cải thiện tốt. Tuy nhiên chọn mua sản phẩm như thế nào chất lượng, giá tốt là điều khiến mọi người phân vân nhất khi thị trường có quá nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau.


ghe-massage-toan-than-shika-sk-z-600-1
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ghế massage toàn thân cao cấp Shika Z600 bạn sẽ không còn những triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tê buốt chân tay, đau vai gáy nữa, mọi cảm giác đau nhức dần biến mất sau 1 thời gian sử dụng.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-z-600-2

Những ưu điểm đặc biệt của ghế massage toàn thân Shika Z600:

  • Được sản xuất theo công nghệ tân tiến của Nhật Bản, hàng bảo đảm chính hãng, chất lượng mà các loại sản phẩm của thương hiệu khác khó có thể sánh bằng.
  • Ghế hoạt động với các tính năng đặc biệt như xoa bóp, bấm huyệt, nhào nặn, massage…cả người bạn sẽ cảm nhận được quá trình chăm sóc toàn diện, đây quả thực là 1 chiếc ghế massage không chỉ được người Nhật chọn lựa mà còn được đông đảo khách hàng trên các nước thế giới yêu thích.
  • Chất liệu của ghế được làm từ da PU 100% cao cấp, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn êm ái, thoáng không bị hầm bí bách khó chịu, và đặc biệt dễ lau chùi, vệ sinh khi cần thiết.
  • Các chế độ massage của ghế được thiết kế khá thông minh, với nhiều tính năng chương trình khác nhau được cài đặt sẵn, bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với ý thích của mình, đồng thời với các tính năng massage này sẽ giúp bạn có sự tác động đến toàn diện người từ bả vai tới vùng mông, chân, lưng bằng các động tác xoa bóp,massage,day huyệt, nhào nặn…
  • Các con lăn được kết hợp cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm chính xác vị trí huyệt đạo trên người của bạn đem lại cảm giác massage chuyên sâu, hiệu quả nhất.
  • Áp dụng phương pháp massage truyền thống shiatsu Nhật Bản kết hợp các tính năng hiện đại đem lại các động tác massage 1 cách chuyên nghiệp, cảm giác thật như được 1 kỹ thuật viên massage.
  • Khi sử dụng ghế massage toàn thân bạn sẽ có cảm nhận lần lượt cảm giác của xoa bóp, nhào bóp, lăn, ấn huyệt, vuốt, cạo gió…

ghe-massage-toan-than-shika-sk-z-600-8
ghe-massage-toan-than-shika-sk-z-600-6
ghe-massage-toan-than-shika-sk-z-600-5

Công dụng của ghế massage toàn thân đối với sức khỏe:

  • Điều trị các bệnh đau nhức lưng, tê tay, mỏi chân khi bạn lái xe đường dài, ngồi làm việc thời gian lâu bên máy tính.
  • Giảm thiểu các nguy cơ bệnh tim mạch, thoái hóa, cột sống, xương khớp…
  • Không chỉ thế áp lực của công việc, gia đình mà tình cảm hay những lý do bệnh lý cũng khiến chúng ta dễ mệt mỏi, trầm cảm chỉ cần tác động đơn giản nằm xuống ghế là bạn sẽ lấy lại tinh thần, thoải mái hơn.
  • Giảm đi các chứng tê mỏi, ê buốt chân tay, vai, gáy.
ghe-massage-toan-than-shika-sk-z-600-4
Ghế massage toàn thân là 1 sản phẩm có nhiều tính năng, đa dạng phù hợp mọi đối tượng từ người lao động tay chân nặng nhọc, đến nhân viên văn phòng ngồi làm việc lâu 1 chỗ, học sinh sinh viên căng thẳng, vận động viên thể thao, người cao tuổi…
ghe-massage-toan-than-shika-sk-z-600-7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét