Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Ghế mát xa toàn thân cao cấp 4D Shika SK-8928

Giữa nhịp sống ngày càng tất bật với những lo toan, áp lực từ công việc, học tập, gia đình dường như với mọi người ai cũng cảm thay đầy mệt mỏi, căng thẳng sau giờ làm việc. Không chỉ thế những căn bệnh cũng dường như bộc phát do bạn không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình. Chính vì thế, các loại ghế massage ra đời nhằm phục vụ nhu cầu, tiện lợi, hiệu quả cho mọi người. tuy nhiên nên chọn loại ghế nào chất lượng giá hợp lý để có được 1 sản phẩm ưng ý?
Giới thiệu đến bạn Ghế mát xa toàn thân cao cấp 4D Shika SK-8928 là 1 thiết kế thông minh, tích hợp các chế độ massage và phân bố đều khắp thân ghế đem đến sự thoải mái, thư giãn nhanh chóng cho người dùng.




Ghế massage toàn thân Shika SK-8928 một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích spa. Các động tác massage được kết hợp bởi con lăn và túi khí đã tạo cho người dùng có cảm giác như đang được massage, xoa bóp, bấm huyệt bởi chính những bàn tay của chuyên gia.
Hãng Shika Nhật Bản trong năm nay đã cho ra đời các dòng sản phẩm mới với nhiều cải tiến vượt bậc, và Shika SK-8928 chính là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao.


Thông số kỹ thuật

  • Loại sản phẩm: ghế massage toàn thân
  • Thương hiệu: Shika
  • Model: SK 8928
  • Tính năng: massage, xoa bóp, ấn huyệt, day huyệt, massage, đấm…
  • Chất liệu: da PU cao cấp
  • Kiểu dáng sang trọng, màu sắc hiện đại
  • Massage toàn thân : vai, gáy, cổ, lưng, tay, chân…
  • Công nghệ : Nhật Bản

Những ưu điểm nổi bật của ghế massage toàn thân Shika SK 8928:

Kiểu dáng được thiết kế rất sang trọng nên bạn có thể đặt tại nhà, hay văn phòng làm việc, các khu nghĩ dưỡng, khách sạn, thẩm mỹ viện…rất hiện đại và tạo sự thoải mái cho người thân, khách hàng của mình.
Chất liệu da PU cao cấp 100% không đốt cháy, màu sắc mịn màng, sang trọng, đường may chi tiết tỉ mỉ, chắc chắn. Dễ dàng vệ sinh, lau sạch được bụi bẩn bám.
Các túi khí được phân bố đều khắp ghế đem lại sự thoải mái, không gây khó chịu khi dùng, lực ép nhịp nhàng co dãn nhanh chóng giảm đi sự căng cơ, nhức mỏi.
Các con lăn được bố trí đều và liên tục xoay đảo chiều linh hoạt tác động sâu vào từng vị trí huyệt trên người bạn, cải thiện nhanh chóng những cơn đau nhức.

Về mặt trị liệu thì chiếc ghế có công dụng tuyệt vời trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, còn về mặt ý nghĩa, chiếc ghế sẽ là món quà mang ý nghĩa vô giá nếu bạn mua tặng bố mẹ, người thân trong gia đình.

Với những gì mà chiếc ghế massage toàn thân này mang lại, sức khỏe của bạn sẽ được chăm sóc thường xuyên, thể trạng sức khỏe được nâng lên rất nhiều.

Để đặt mua chiếc ghế matxa này, quý khách hãy nhấc máy và gọi tới số điện thoại đường dây nóng của Điện Máy Nhanh, chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn quý khách sử dụng, hướng dẫn cách bảo quản và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét