Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Ghế matxa toàn thân cao cấp 3D Shika SK-8918

Ngày nay, ghế massage đã và đang trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Trên thị trường có nhiều loại ghế matxa với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau khiến người tiêu dùng không biết nên lựa chọn mua loại ghế massage nào cho vừa túi tiền mà chất lượng tốt, sử dụng được lâu dài và hiệu quả. Điên Máy Nhanh xin giới thiệu cho khách hàng một sản phẩm ghế matxa mang thương hiệu SHIKA của Nhật Bản là một trong những sản phẩm ghế massage toàn thân chất lượng cao và có tác dụng hiệu quả cho người sử dụng.




Ghế matxa toàn thân cao cấp 3D Shika SK-8918 - Ghế mat-xa cao cấp dành cho gia đình


Ghế matxa toàn thân 3D Shika SK-8918 là dòng ghế mát xa toàn thân của Nhật Bản, giúp chăm sóc sức khoẻ cách toàn diện, được đánh giá là một trong những top thiết bị hàng đầu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Với khả năng tác động đều lên toàn bộ cơ thể, có nhiều chức năng: xoa bóp, ấn huyệt, mát xa,…giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau đầu kéo dài, xua tan mệt mỏi, căng thẳng,…Thích hợp với mọi lứa tuổi, từ thanh niên đến người lớn tuổi

Công dụng của ghế massage toàn thân 3D Shika SK 8918:

Thiết kế thông minh kết hợp với chế độ 3D tân tiến, ghế mát xa toàn thân Shika SK8918 tác động đến 12 kinh tuyến đồng thời: thái dương, cột sống, lưng, hông, bả vai, gáy, đùi, bắp chân, lòng bàn tay, bắp tay,…Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, nhanh chóng xua tan cơn đau nhức xương khớp và các  triệu chứng tê buốt chân tay; đánh bay cơn đau đầu kéo dài, làm bạn minh mẫn, sáng suốt, nhớ lâu và ngủ ngon giấc hơn, luôn khỏe mạnh, vui tươi yêu đời.

Thiết kế hiện đại, nhiều tính năng và công dụng mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Ghế mát xa toàn thân sẽ đảm bảo mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, thăng hoa, khoẻ khoắn hơn sau những ngày dài làm việc căng thẳng đầy áp lực.



Cách thức hoạt động của ghế massage toàn thân Shika SK 8918:


  • Các con lăn kết hợp túi khí massage được thiết kế và di chuyển linh hoạt ở nhiều góc độ khác nhau trên lưng nên có thể mát xa ở nhiều vị trí với các bài massage như ấn huyệt những nơi trọng điểm tạo cảm giác thư giãn như có người xoa bóp cho cho mình
  • Chức năng hồng ngoại kết hợp với những con lăn tạo hiệu massage quả sâu hơn, giúp tăng tuần hoàn máu và oxy lên não dễ ngủ và ngủ sâu giấc. Bên cạnh đó, ghế còn giúp lưu thông khí huyết, điều hoà huyết áp ổn định nhất là những người cao tuổi luôn bị tình trạng huyết áp cao hoặc thấp.
  • Khi hoạt động, chiếc ghế massage toàn thân sẽ tiến hành massage theo 3 chiều: lên xuống, trước sau, lần lượt theo đường cong của cơ thể. Bằng kỹ thuật 3D+ tiên tiến hơn hẳn các dòng phiên bản 3D trước đó. Chế độ mát xa vuốt nhào rung rộng hơn, kích thích trực tiếp vào các cơ bắp, khớp trên cơ thể giải quyết tình trạng nhức mỏi, tê buốt, tạo cảm giác sảng khoái và thích thú trong quá trình sử dụng
  • Đặc biệt: các vị trí: sau gáy, bả vai, cánh tay, phần lưng, vùng hông, bắp chân, bàn chân,… được nhà sản xuất thiết kế một cách đặc biệt tinh tế, tăng hiệu quả mát xa cao hơn

Các chương trình mát xa

  • SHIKA -SK8918 có 11 bài massage tự động ( Recovery: Pain relife :Stretch: Music sync: Experience: Special : White -collar: Shopaholic: Back yoga: Athlete mode: Care of aged), bạn có thể điều chỉnh để chuyển đổi nhanh các bài trên nút chuyển của máy hoặc để ghế massge tự động theo chương trình thời gian đã mặc định sẵn.
  • Chương trình massage trự điều chỉnh: bao gồm nhiều chê độ khác nhau Manual ( Mode, Posetion, Width, speed, 3D+ và 3D-)
  • Chế độ massage điều chỉnh 🙁Kead – Tap- Knock- Knead & Tap, Shiatsu)
  • Chương trình kết nối nhạc qua usb
  • Chương trình massage chân chuyên sâu đối với bắp chân ( bóp khí+ con lăn+ day) đối với bàn chân( massage bấm huyệt con lăn lòng bàn chân+ bóp mu bàn chân+ massage gót chân+ massage ngón chân)
  • Chương trình massage không trọng lực Zero Gravity
  • Chế độ nhiệt sửa 3D cải tiến hơn đó là nhiệt nóng trực tiếp lan tỏa từ các con lăn, massage nhấn nóng trực tiếp trên tất cả các vị trí của lưng, đối với các mẫu 3D thường thì nhiệt sưởi thường cố định trên lưng hoặc mông ghế.

Các chế độ cài đặt khi dùng ghế

  1. Chế độ cài đặt túi khí: ( bạn có thể điều chỉnh túi khí bóp mạnh, bóp nhẹ, theo nhu cầu, ngoài ra có thể điều chỉnh túi khí bóp tập trung theo khu vực cơ thể như ( bóp đều toàn thân – bóp tập trung phía trên vai và tay hoặc bóp tập trung khu vực mông – chân) rất thuận tiện cho nhiều lứa tuổi sử dụng
  2. Chế độ cài đặt thời gian: Bạn có thể điều chỉnh chế độ tự động massage, 10 phút, 20 phút hay 30 phút tùy theo sở thích cá nhân
  3. Chế độ nhiệt : Có thể bật hoặc tắt nhiệt tùy chỉnh
  4. Chế độ điều chỉnh con lăn: matxa bàn chân nhanh, chậm hay mềm mại.
Hệ thống vi mạch thông minh xử lý nhanh các bài massage, đối với các mã sản phẩm khác nếu khi sử dụng chế độ massage tự động khi bạn muốn chuyển qua bài massage khác thì bắt buộc bạn phải vào cài đặt và điều chỉnh lại nhưng dòng SK9818 thì không cần chỉnh lại, mà trong chế độ massage tự động nếu có bài massage nào đó mà bạn không thích thì bạn chỉ cần nhấn nút chuyển nhanh qua bài khác mà không cần chờ hay cài đặt lại, rất tiện lợi và hiện đại.

Hệ thống loa nhật cao cấp, thiết kế đẹp kiểu dáng thanh thoát đặt ngay phía trên đầu của ghế, tạo cho người nghe cảm giác rất tuyệt bởi âm vang sâu rộng tạo âm trầm cực kỳ uy lực, sản phẩm còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, hãy cảm giác như bạn đang ngồi trên ghế, vừa mát xa vừa nghe những bản nhạc du dương, còn gì có thể thư thái hơn nữa.

Khách hàng có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân nên tìm đến địa chỉ uy tín để đặt hàng. Vì trên thị trường hiện nay có nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đừng quá lo lắng vì đã có Điện Máy Nhanh chuyên nhập khẩu ghế massage chính hãng, chất lượng tốt nhất mà giá thành lại phải chăng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét