Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Giá ghế massage toàn thân là bao nhiêu?

Rất nhiều người muốn mua ghế massage toàn thân nhưng lại băn khoăn không biết giá ghế massage toàn thân là bao nhiêu. Dạo quanh một vài nơi bán ghế massage thì thấy giá cả có phần chênh lệch và khác nhau rõ rệt, thậm chí chênh nhau từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy mẫu ghế. Vậy giá bao nhiêu là hợp lý, không quá đắt đối với một chiếc ghế massage chính hãng? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!





Qúy bạn đọc thân mến, tôi không phải là người sản xuất ra ghế massage, cũng không phải nhân viên tiếp thị ghế, tôi chỉ trình bày suy nghĩ và đánh giá khách quan của mình vì có nhiều người tin tưởng, nhắn tin hoặc gửi thư cho tôi hỏi về giá cả ghế massage hoặc nhờ tôi giới thiệu một địa chỉ bán ghế massage giá rẻ uy tín. Thực ra thì cũng giống như khi bạn đi mua bất kỳ sản phẩm nào, giá ghế massage toàn thân sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như loại ghế massage nào, ghế giá rẻ, ghế tầm trung hay ghế massage cap cấp. Tiếp theo là chất lượng ghế ra sao, là hàng gia công hàng nhái hay hàng chính hãng; mua ghế massage ở địa chỉ nào, có uy tín hay không?

Ghế massage toàn thân chính là loại ghế mát xa cao cấp  xoa bóp toàn thân vì nó có khả năng mát xa, xoa bóp đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể. Bạn mua một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp có khả năng mát xa từ cổ vai gáy đến bàn chân thì chắc chắc sẽ đắt tiền hơn chiếc ghế massage mà chỉ mát xa được cổ vai gáy, lưng, hông (loại ghế này dùng được cả trên ô tô nên còn gọi là ghế massage trên ô tô). Những chiếc ghế massage đắt tiền được làm từ nguyên liệu cao cấp, công nghệ thông minh tiên tiến và tích hợp nhiều chức năng, chế độ mát xa hơn là những chiếc ghế massage rẻ tiền. Tuy nhiên điều này chỉ đúng khi cả hai loại mà tôi nhắc đến đều là ghế massage chính hãng, còn trường hợp ghế mát xa hàng nhái, hàng rởm thì giá thánh sẽ rẻ hơn rất nhiều nhưng không chất lượng, không an toàn khi sử dụng.

Một chiếc ghế massage có giá cả hợp lý chính là một chiếc ghế mua ở một địa chỉ uy tín, có bảo hành, giá cả phải chăng với thị trường và hơn hết là chất lượng, sử dụng có hiệu quả. Bạn thấy rẻ, bạn mua nhưng về dùng được vài hôm là hỏng thì thực chất bạn đã phí một khoản tiền vô ích. Bạn mua chiếc ghế massage với giá cao hơn một chút nhưng lại được bảo hành sản phẩm, đảm bảo chất lượng, khi có vấn đề được đổi trả hàng hoặc bảo hành. Chính vì thế hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm cho bản thân và gia đình.



Hiện nay trên thị trường, nếu bạn muốn mua ghế massage chính hãng giá cả hợp lý thì sieumuanhanh là địa chỉ uy tín mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Nhập các mẫu ghế massage Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng từ nhà máy sản xuất, sau đó vận chuyển về Việt Nam và phân phối cho các đại lý kinh doanh bán buôn, bán lẻ khác nên chắc chắn giá thành sẽ mềm hơn rất nhiều.

Khi mua ghế massage  bạn sẽ được bảo hành chất lượng từ 3 năm đến 5 năm, giao hàng tận nhà, có bán lẻ trực tiếp và bán qua mạng để những ai ở xa có thể đặt hàng online, thanh toán tại nhà khi nhận hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét